Gặt hái thành công từ ngành Marketing Dược

Marketing Dược đang là nghề tạo nên nhiều sức nóng trong nền kinh tế Dược phẩm nước ta, vì vậy có rất nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học với hi vọng “đổi đời”.

Ngày 19/09/2017, 00:51:09   Tác giả :     Lượt xem: 1977

Hiện nay nhu cầu kinh doanh Dược trên thị trường phát triển khá mạnh mở ra hướng đi mới cho nhiều Dược sĩ ngay sau khi ra trường, đặc biệt ngành Marketing Dược có lợi thế vượt trội hơn cả.

         Marketing Dược đang tạo sức nóng trong nền kinh tế Dược phẩm

Marketing Dược đang tạo sức nóng trong nền kinh tế Dược phẩm

Thị trường tiềm năng của ngành Dược ngay tại nội địa

Theo các chuyên gia cung ứng nhân lực Quốc gia và giới thiệu việc làm ngành Dược, có nhận định: ngành Dược đang trên đà phát triển và tăng trường mạnh thu hút được nhiều nhà đầu tư vào nước ta. Cụ thể:

Trong một nghiên cứu của chính phủ Úc về vấn đề đầu tư vào thị trường Dược phẩm Việt Nam cho thấy nước ta là một thị trường đầy tiềm năng để phát triển ngành Dược và đào tạo cán bộ Dược sĩ trong tương lai, cụ thể là đến năm 2020. Các con số cụ thể của nghiên cứu chi tiết này cho thấy:

Tỉ lệ nhu cầu được chăm sóc sức khỏe tăng cao những năm tiếp theo, dự báo đến năm 2020 tăng lên 24 tỷ đô so với thời điểm hiện tại kéo theo các dịch vụ y tế và dược phẩm tăng mạnh. Đồng thời, tỉ lệ các bệnh viện công và tư cũng tăng lên 1/3 so với hiện tại. Đây là những nơi tiêu thụ thuốc và các sản phẩm dược phẩm chiếm đến 60%. Ngoài ra, tình trạng dân số tăng nhanh cũng kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sử dụng Dược phẩm tăng cao. Đặc biệt, hiện nay nhà nước ta đang có định hướng phát triển ngành Dược để cạnh tranh với các sản phẩm ngoại. Dựa vào những con số trên cho thấy những tiềm năng cho việc kinh doanh và phát triển ngành Dược ở Việt Nam, nhất là marketing ngành Dược một thị trường kinh doanh đầy hứa hẹn mà nhu cầu chăm sóc của người dân càng cao thì việc cần đáp ứng cho xã hội càng lớn. Vì thế nước ta đang rất cần một đội ngũ nhân lực lớn, đặc biệt là Marketing Dược.

              Nước ta đang cần một đội ngũ nhân lực ngành Dược lớn

Nước ta đang cần một đội ngũ nhân lực ngành Dược lớn

Học Dược để kinh doanh dược phẩm

Theo thông tin tuyển sinh Y Dược, thu nhập bình quân của Dược sĩ hiện đang đứng ở mức cao nhất so với mặt bằng chung, đồng thời cơ hội tìm kiếm việc làm lớn và mang ý nghĩa nhân văn vô cùng to lớn. Cơ hội nghề nghiệp của các Dược sĩ không chỉ dừng lại ở việc làm việc trong các Bệnh viện và nhà thuốc mà xu hướng hiện nay học dược là để làm kinh doanh làm marketing đơn giản và đem lại lợi nhuận cao. Tất nhiên những người học qua Dược học sẽ có nền tảng về cả chuyên ngành lẫn cao y đức và các kĩ năng mềm giao tiếp, do đó họ luôn chiếm lĩnh được lòng tin của các đối tác. Hiện tại có nhiều cơ sở đào tạo Dược sĩ với các trình độ khác nhau từ trung cấp đến Cao đẳng, Đại học. Tuy nhiên với nền tảng được đào tạo chuyên sâu và uy tín, lấy cái tâm người làm Y để đào tạo như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì không có nhiều. Với chuyên môn đào tạo Y lý gắn liền với Y thuật, chú trọng phương pháp đào tạo thực hành để các sinh viên ngành Dược ra trường có thể tìm kiếm ngay được nhiều công việc phù hợp với chuyên môn tay nghề cao. Ngoài các phương pháp đào tạo, trường còn chú trọng đào tạo các kĩ năng chuyên môn như kĩ năng ngoại ngữ, kĩ năng giao tiếp để khi tốt nghiệp các sinh viên ngành Dược có thể công tác trong môi trường nước ngoài với kĩ năng chuyên môn và khả năng giao tiếp tốt thì công việc Marketing Dược chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Với phương pháp đào tạo mới, sinh viên ngành Dược sẽ gặt hái nhiều thành công từ nghành Marketing Dược

Với phương pháp đào tạo mới, sinh viên ngành Dược sẽ gặt hái nhiều thành công từ ngành Marketing Dược

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2017, gồm có:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước)
  • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ: Họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc của người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông các trường Đại học Y Dược trên cả nước.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017. Nhà trường có nhiều cơ sở trên toàn quốc nên thí sinh có thể lựa chọn nơi học tập cho thuận tiện nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

  • Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2, Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn